Đọc báo pháp luật - môi trường mới nhất 24h

Thu Phương cô gái với niềm đam mê kinh doanh mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên của Hàn Quốc

24/07/2017 20:48:05
Sinh sống và làm việc bên Hàn hơn 10 năm, trải qua nhiều công việc khác nhau, nhưng cuối cùng với niềm đam mê yêu thích mỹ phẩm, cô đã theo đuổi con đường kinh doanh mỹ phẩm và đã có được một số thành công nhất định.
Thu Phương


Những ngày tháng đầu lập nghiệp trên đất Hàn, cô làm việc tại những xưởng may thời trang gần khu trung tâm thời trang sầm uất của thủ đô Seoul - Dongdaemun.
 
Vừa làm việc cô vừa nhận những đơn hàng thời trang từ Việt Nam, rồi khi mỹ phẩm Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam mạnh hơn thì các đơn hàng mỹ phẩm từ Việt Nam cũng nhiều hơn, giúp cô có thu nhập tốt hơn.
 
Thu Phương

Sau khoảng thời gian khá dài kinh doanh mỹ phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng về Việt Nam như Ohui, Whoo,... hay các thương hiệu bình dân như như Innisfree, Skinfood, The Face Shop,.... Thu Phương nhận thấy rằng cần có những thương hiệu mỹ phẩm có những sản phẩm phù hợp với đại đa số thu nhập của chị em phụ nữ,vì thế trong lòng luôn mong muốn tìm ra được những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc không những an toàn , hiệu quả, mà giá thành còn phải hợp lý ,phù hợp với làn da người Việt cũng như khí hậu môi trường Việt Nam.
 
Thu Phương
 
Cách đây 6 tháng, thông qua một người bạn thân chuyên làm về lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp, Thu Phương đã được tiếp cận với Công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc.
Đây là một Công ty mỹ phẩm còn khá mới nhưng đã có gần 3 năm phát triển thương hiệu ổn định tại thị trường Việt Nam.
 
	Quan điểm kinh doanh của Thu Phương là chỉ bán những sản phẩm mình đã và đang dùng, theo cô mỹ phẩm ngoài tính hiệu quả ra còn cần cả tính nhân văn và nhân đạo nữa.
 
Sau khi tìm hiểu kỹ về các sản phẩm thuộc thương hiệu mà Công ty đang sản xuất và phân phối về Việt Nam cô thực sự rất vui mừng vì trong rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm Hàn đang được đưa về Việt nam PR một cách vô tội vạ thì Thu Phương đã tìm ra được những sản phẩm vô cùng hài lòng.
 
Quan điểm kinh doanh của Thu Phương là chỉ bán những sản phẩm mình đã và đang dùng, theo cô mỹ phẩm ngoài tính hiệu quả ra còn cần cả tính nhân văn và nhân đạo nữa.
Quan điểm kinh doanh của Thu Phương là chỉ bán những sản phẩm mình đã và đang dùng, theo cô mỹ phẩm ngoài tính hiệu quả ra còn cần cả tính nhân văn và nhân đạo nữa.
 
Mỹ phẩm mà cô đang phân phối là mỹ phẩm thực sự an toàn và  lành tính cũng như hiệu quả rất tốt, đó là những sản phẩm mỹ phẩm được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, với tiêu chuẩn 5 không trong đó là: 
No parabens: Không chất bảo quản.
No synthetic colorants: Không chất tạo màu tổng hợp.
No mineral oils: Không chứa dầu khoáng.
No  animal-originated ingredients: Không có thành phần động vật.
No imzadolidinyl urea: Không chứa dẫn xuất chất bảo quản gây ung thư, viêm nhiễm dị ứng da.
 
Với một quyết tâm mạnh mẽ và nhìn nhận đc con đường phát triển ổn định bền vững của các thương hiệu mỹ phẩm mà cô đang phân phối, cô đã từ bỏ hết công việc hiện tại bên Hàn, thường xuyên về Việt Nam để tiếp xúc cũng như tìm kiếm khách hàng.
 
Quan điểm kinh doanh của Thu Phương là chỉ bán những sản phẩm mình đã và đang dùng, theo cô mỹ phẩm ngoài tính hiệu quả ra còn cần cả tính nhân văn và nhân đạo nữa.
 
Chỉ sau vài tháng kiên trì kết hợp với lối ăn nói khéo léo, hài hước cùng với tính cách tốt bụng  cô đã thuyết phục được rất nhiều khách hàng (trong đó có cả những khách hàng khó tính) nhập sản phẩm trực tiếp từ cô về kinh doanh.
 
	Quan điểm kinh doanh của Thu Phương là chỉ bán những sản phẩm mình đã và đang dùng, theo cô mỹ phẩm ngoài tính hiệu quả ra còn cần cả tính nhân văn và nhân đạo nữa.
 
Cô chia sẻ: “Ước mong của em là gây dựng được 1 hệ thống các khách hàng tại thị trường miền bắc với phương châm - Ổn Định - Bền Vững - Hợp Tác Lâu Dài”.
 
Quan điểm kinh doanh của Thu Phương là chỉ bán những sản phẩm mình đã và đang dùng, theo cô mỹ phẩm ngoài tính hiệu quả ra còn cần cả tính nhân văn và nhân đạo nữa.

Thu Phương hào hứng khoe với tôi về các sản phẩm mà cô đang phân phối. Các sản phẩm chủ yếu  đến từ 5 thương hiệu: HANSMILE, A.P.A.L, SEOULROSE, PUREAUTY, MEDISKINBYC.
 
Quan điểm kinh doanh của Thu Phương là chỉ bán những sản phẩm mình đã và đang dùng, theo cô mỹ phẩm ngoài tính hiệu quả ra còn cần cả tính nhân văn và nhân đạo nữa.
 
Đến nay với mấy năm kinh nghiệm làm mỹ phẩm, Thu Phương đã xác định rõ cho mình được hướng đi trong công việc kinh doanh mỹ phẩm của mình, đó là gắn bó lâu dài với những thương hiệu mỹ phẩm mà cô đang phát triển tại Việt Nam, mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp cho người phụ nữ nhưng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Mỹ phẩm của cô đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và một địa chỉ đáng tin cậy.
 
Thu Phương tên đầy đủ là Nguyễn Thu Phương đến từ Đồ Sơn – Hải Phòng nhưng hiện tại cô đang sống và làm việc tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc.
Thu Phương tên đầy đủ là Nguyễn Thu Phương đến từ Đồ Sơn – Hải Phòng nhưng hiện tại cô đang sống và làm việc tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc.
 
Về hướng đi trong tương lai, Thu Phương cho biết cô mong muốn sẽ có thu nhập “khủng” hơn từ công việc kinh doanh mỹ phẩm “để chồng em không đuổi ra khỏi nhà vì khoảng thời gian này ở Việt Nam nhiều quá”. Cô hài hước nói, đồng thời cô cũng mong muốn tạo thu nhập ổn định hơn cho các  các bạn trẻ cộng tác viên  đang kinh doanh cùng cô. Hiện tại cô đang tuyển đại lý, chi nhánh bán sỉ, lẻ phân phối sản phẩm trên toàn quốc, do vậy những ai muốn kinh doanh, đặc biệt là các chị em dân văn phòng, sinh viên làm thêm có thể liên lạc với cô để được biết thêm chi tiết.

http://www.facebook.com/SGkoreabeautystore/
 


Theo Thái Ngọc/Ngôi sao

 
detail1
detail2

Mới nhất